Sunday, October 23, 2016

Marian Rivera


...sabi ng isang talent sa akin dami mong picture ng mga artista pero mas hahanga ako kung makukuhaan mo ng picture si Marian kasama ka (kilala kasi si marian na suplada lalo na kung may kumukuha sa kanya ng lihim)

...una kaming nagkita sa Bulacan pero hidni ako nakapagpapicture sa kanya kasi nasa loob siya ng kotse.

..noong may taping sa MRT -Cubao mismo sa MRT train, gabi na noon katatapos lang kumain ang mga cast, staff & crew at mag talent ng maspot-tan ko si Marian

..una may nagpapicture sa kanya na bata nagpapicture siya , tapos eto an ako nilapitan ko siya (sanay na kasi akong magpapicture kahit kanino) at tinanong ko siya ...Yan-yan puwede magpapicture (with matching ngiti sa mukha ko)..bahagya siyang ngumiti at pumorma na siya kaya naintindihan ko ang body langauge niya nasa mood siya at ok magpapicture

..angs site ganon naman pala hindi alaht ng celebrity ok magpapicture lalo na kung kukunan mo sila ng picture ng hiindi nila alam\

...anyway Yan-Yan thanks sa pagpayag mo at sa ating muling agkikita pianapnagkoko na hindi ito ang huling koleksyon ko ng personal picture mo...he he he !!!!

No comments:

Post a Comment